Angela Phương Trinh 2017 || Top Ảnh Đẹp Hot Girl Việt Bikini Và Siêu Xe Moto

=> Sau một thời gian nữ hoàng bikini Ngọc Trinh được cho là lộ ảnh nóng thì giờ đến lượt hot girl, người mẫu Angela Phương Trinh bị cho là lộ những hình ảnh nóng, lộ bím, lộ mu...Thậm chí là có một số bác còn nói là Phương Trinh đã mất trinh rồi...Thì showbiz việt là vậy đấy các bác, nổi tiếng lên chút là người ta đem mình ra nói này nói nọ, riêng mình thì mình thấy Angela Phương Trinh rất đẹp và mình rất thích ngắm những hình ảnh đẹp của Phương Trinh, và mục đích mình viết bài viết này là để chia sẻ cho các bác những hình ảnh đẹp nhất của hot girl Angela Phương Trinh, mời các bác cùng xem.

=> Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Trinh sinh ngày 08 tháng 02 năm 1995. Phương Trinh được biết đến với vai trò là ca sĩ, người mẫu, diễn viên...Những bộ phim nổi tiếng của Phương Trinh là: Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai, Bàn Phím Anh Hùng...Riêng bản thân mình thì lúc mình biết đến Angela Phương Trinh là lúc em ấy đóng phim Kính Vạn Hoa với vai diễn là Diệp.

Từ khi Phương Trinh đi thẩm mỹ tới giờ em ấy đẹp ra hẳn há các bác.hehe

Angela Phương Trinh trong áo dài trắng và siêu xe màu trắng cực đẹp

Bên trên là bộ ảnh hot girl Angela Phương Trinh bikini, đường cong quá các bác ơi.hehe

Phương Trinh trong trang phuc bikini đen đứng cạnh hồ bơi nhìn bốc quá các bác ơi, đúng là trắng không tỳ vết

Đây là link nick facebook của Phương Trinh, bác nào cần thì lấy: https://www.facebook.com/angelaphuongtrinh0802/

Để xem thêm nhiều ảnh sao việt khác, các bác click vào đây

Nhìn thôi là cũng biết chân dài rồi hé các bác, theo một số nguồn tin có uy tín mình thu thập được thì Angele Phương Trinh có chiều cao là 1,69m nha các bác. Do chiều cao lý tưởng như vậy nên chụp ảnh cỡ nào cũng thấy chân dài hết các bác ơi. 


Như tựa đề mình có nói hot girl Việt bikini và siêu xe Moto, mà nãy giờ toàn thấy hot girl bikini và siêu xe thôi, không thấy Moto, nên khi xem được ảnh này xong rồi chắc các bác vừa lòng rồi hé.hehe

=> Để xem thêm nhiều ảnh đẹp girl xinh ở khắp mọi nơi từ thành thị đến nông thôn, từ việt đến hàn từ tây qua tàu, các bạn click vào Anhdepgirlxinh.net, để cập nhật ảnh hot girl thường xuyên qua Fanface các bạn vào https://www.facebook.com/anhdepgirlxinh

=> Để xem và download toàn bộ ảnh trong bài viết này ở chất lượng gốc các bạn click vào: https://goo.gl/eZXB2B
=> Số ảnh trong bài viết: 10
=> Số ảnh trong link download: 10
=> Dung lượng link download: 1.12MB
Được tạo bởi Blogger.