Top 10 Hình Ảnh Sắc Sảo Nhất Của Hot Girl Lưu Diệc Phi 2018

Chào các bạn, đã lâu rồi mình không post ảnh lên cho các bạn xem, và để đánh dấu sự trở lại của mình, trong loạt ảnh hôm nay mình xin gửi đến cho các bạn cùng xem top 10 hình ảnh đẹp nhất, hot nhất, sắc sảo nhất của 1 diễn viên đã làm mưa làm gió từ những năm 2003, người từng được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ, và tất nhiên người đó không ai khác đó chính là Lưu Diệc Phi, mời các bạn cùng xem loạt ảnh này.

...Ảnh hot girl Lưu Diệc Phi ôm mèo nhìn cực dễ thương...

...Diễn viên Lưu Diệc Phi quý phái, quyết rủ...

+ Thông tin thêm về Lưu Diệc Phi cho bác nào cần:

=> Lưu Diệc Phi tên khai sinh là An Phong hiện đang là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc
=> Thần tiên tỉ tỉ sinh ngày 25 tháng 8, 1987 (tuổi 30) tại Vũ Hán, Trung Quốc
=> Chiều cao được công khai của Lưu Diệc Phi là 1 mét 70 hay 1,7m
=> Hai bộ phim tiêu biểu tạo nên tên tuổi của Lưu Diệc Phi là: Thần Điêu Đại Hiệp (2006) và Thiên Long Bát Bộ (2003), trong 2 bộ phim này thì có lẽ bộ phim chính thức đưa Diệc Phi đến nghệ danh thần tiên tỷ tỷ chính là bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, trong bộ phim này cô đóng vai Tiểu Long Nữ.









Cám ơn các bạn đã xem bài viết này của mình, đừng lên chia sẻ loạt ảnh này cho những ai cũng thần tượng thần tiên tỷ tỷ như mình nha.
Được tạo bởi Blogger.