Bikini Ngọc Trinh 2017 || Top Hình Ảnh Bikini Hot Nhất Của Người Mẫu Ngọc Trinh

Nói tới Ngọc Trinh thì chắc chắn trong đầu các bạn đang nghĩ đến hình ảnh một cô hot girl Việt Nam da trắng mặc bikini show hàng vô cùng gợi cảm. Thật vậy, từ khi mình còn học lớp 10 thì cái từ nữ hoàng bikini Ngọc Trinh đã đập vào mắt mình rồi, thậm chí là lúc đó mình còn chưa biết Ngọc Trinh là ai và khuôn mặt Ngọc Trinh như thế nào nữa, tại vì lúc đó quê mình không có wifi và điện thoại hiện đại như bây giờ. Và rồi mình lên Thành Phố, từ khóa đầu tiên mình search trên google là "Ảnh Nữ Hoàng Ngọc Trinh Bikini" và mình đã xem một loạt ảnh của Ngọc Trinh, sau khi xem xong mình mới biết lý do tại sao Ngọc Trinh lại được mọi người đặt cho cái tên thân thương là Nữ Hoàng Bikini, lý do đơn giản là vì Ngọc Trinh quá nóng bỏng khi mặc bikini, và theo mình Ngọc Trinh mặc bikini còn đẹp hơn mặc đồ kín đáo. Và để xem Ngọc Trinh nóng bỏng như thế nào khi mặc bikini, mời các bạn cùng xem bộ ảnh Ngọc Trinh bikini bên dưới.

<!--Ảnh Ngọc Trinh bikini-->

<!--Ảnh nữ hoàng bikini Ngọc Trinh quảng cáo game-->

<!--Ảnh Ngọc Trinh mặc váy ngắn siêu mỏng xuyên thấu-->
Nếu bạn nào chưa biết thì mình cũng xin cung cấp thêm. Đó là nữ hoàng bikini Ngọc Trinh của chúng ta đã đạt được giải nữ hoàng bikini Châu Á 2015 rồi nhé. Tự hào chưa nào.

<!--Ảnh Ngọc Trinh bikini trắng quyến rũ-->

=> Thông tin thêm về Ngọc Trinh cho bác nào cần:
+ Tên thật: Trịnh Ngọc Trinh
+ Ngày tháng năm sinh: 27 tháng 9 năm 1989
+ Nơi sinh: Thị trấn Tiểu Cầu tỉnh Trà Vinh
+ Chiều cao: 1,72m hay 1 mét 72
+ Số đo 3 vòng: 85-56-91
+ Năm đăng quang: 2015
+ Danh hiệu: Nữ Hoàng Bikini Châu Á 2015
+ Gia đình Ngọc Trinh có 6 người, Ngọc Trinh là con gái út trong gia đình.
+ Học vấn: Ngọc Trinh bỏ học từ năm lớp 9 lên Sài Thành lập nghiệp với công việc ban đầu là một nhân viên của quán bida
+ Tình trạng quan hệ: Đang yêu nhau với tỷ phú Hoàng Kiều

<!--Ảnh đẹp Ngọc Trinh bikini xanh bên hồ bơi-->

<!--Ngọc Trinh bikini gợi cảm full hd-->



Nếu bạn nào có quan tâm đến Ngọc Trinh thì chắc chắn cũng biết là vừa qua thì Ngọc Trinh bị dính 2 scandal lớn đó là: Scandal yêu tỷ phú hoàng kiều và Scandal bị cho là lộ ảnh bikini khoe hàng vùng kín. Showbiz Việt là vậy mà, hot girl nào không bị dính Scandal, càng dính Scandal thì càng nổi tiếng thôi, dù Ngọc Trinh có dính bao nhiêu Scandal đi nữa thì đối với mình Ngọc Trinh mặc bikini vẫn là số 1.Ahjhj

<!--Hot girl Ngọc Trinh mặc bikini trắng tinh khôi siêu quyến rũ-->


<!--Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh mặc bikini đen siêu hot-->

<!--Ảnh đẹp nữ hoàng bikini mặc bikini đen gợi cảm-->

<!--Ngọc Trinh bikini khoe hàng nóng-->

Sau khi xem xong loạt ảnh bikini của người mẫu bikini Ngọc Trinh các bạn thấy thế nào? Còn có ai có thân hình bốc 100 độ như Ngọc Trinh không? Hãy bình luận bên dưới để cùng nhau thảo luận nha.
Được tạo bởi Blogger.